Mua máy photocopy của hãng nào là tốt nhất? - In Màu Giá Rẻ

Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Mua máy photocopy của hãng nào là tốt nhất?

“Nên chọn mua máy photocopy của hãng nào thì tốt, giá thành lại phải chăng?”. Đó là vấn đề được những ai đang có nhu cầu mua máy photocopy quan tâm. Như các bạn cũng đã biết, trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại máy photo với đầy đủ chức năng chỉ trong một chiếu máy. Sự đa dạng của nhiều loại máy cũng đi kèm với giá cả khác nhau. Điều đó làm bạn phân vân chưa quyết định nên mua máy photo của hãng nào? https://inmaure.blogspot.com

Chọn máy photocopy của hãng nào?

Thực tế rằng, không thể nói rằng máy của hãng này tốt hơn máy kia của hãng kia được, vì mỗi một hãng đều cho ra những dòng máy với tính năng khách nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng sử dụng. Bạn có thể tham khảo một số dòng sau đây để biết được nên mua máy photocopy nào là tốt nhất nhé.

Máy photocopy Canon



Đây là dòng máy mà hầu hết các mã máy đều đã hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt.
Giúp người dùng dễ dàng thao tác máy thuậ tiện hơn
Vấn đề thay thế linh kiện và mực cho máy  đơn giản vì máy được thiết kế rời. Ngoài ra, máy hỗ trợ tiếp nhận nhiều loại mực, không kén mực nên có thể sử dụng được nhiều loại mực từ nhiều hãng khác nhau.

Máy photocopy Xerox

Máy photocopy Xerox


Dòng máy này có giá thấp hơn so với máy photocopy của hãng Canon .
Thế nhưng loại máy này sẽ bị đếm chíp, tức là cứ photo và in tới 1 hạn mức bản in nhất định máy sẽ tự động treo, và bạn phải thay trống để dùng tiếp. Máy tuy giá thành có rẻ, nhưng bạn cần cân nhắc khi mua máy, vì tuy giá thành rẻ, nhưng máy thường xuyên phải thay thế trống như vậy thì về sau sẽ tốn kém chi phí .

Máy photocopy Ricoh

Đây là loại máy có giá thành cao. Phụ kiện đi kèm với máy cũng không hề nhỏ. Tuy nhiên, đây là loại máy chạy rất bền và ổn định nhất . Máy có thể làm việc được trong quá trình dài mà không bị tắc mực, rét giấy hoặc gặp các vấn đề khác.
Khi sử dụng dòng máy này, bạn sẽ thấy tài liệu sau khi được in ấn, photo sẽ đạt chất lượng cao, rõ nét.

Máy photocopy Sharp

Máy photocopy Sharp


Dòng máy này nằm trong danh sách các loại máy giá rẻ, nhưng lại chạy thiếu ổn định và cũng bị đếm chíp như dòng máy Xerox .
Máy có một con chip mực, và nếu có dấu hiệu hết mực bạn phải thay mực ngay, điều đó khá gây bất tiện cho người sử dụng. Khi đó, bạn phải thay chíp mới với giá thành không hề rẻ.
Một nhược điểm , máy Sharp cấu hình "chết", nếu bạn chọn một con máy chỉ có chức photo thôi, thì bạn sẽ không thể nâng cấp thêm chức năng in hoặc scan nữa.


Máy photocopy Toshiba

Là dòng máy chạy khá ổn định, nhưng giá thành đắt.
Tuy nhiên, công việc hỗ trợ tư vấn bán hàng và quá trình bảo hành tương đối khó khăn do hãng không có một văn phòng đại diện chính thức cho máy photocopy.
Trên đây là ưu điểm và nhược điểm các máy phtocopy từ nhiều hãng máy. Lựa chọn máy photocopy của hãng nào là tốt nhất điều đó còn phụ thuộc vào túi tiền, nhu cầu và mục đích, sử dụng của bạn.
Hy vọng rằng sẽ giúp bạn lựa chọn đúng đắn loại máy trước khi bạn quyết đinh mua nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét