Dịch vụ In sách màu giá rẻ tại hà nội - In Màu Giá Rẻ

Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Dịch vụ In sách màu giá rẻ tại hà nội

Dịch vụ In sách màu giá rẻ tại hà nội


Bạn đã từng in  một văn bản, tài liệu nào đó bao giờ chưa? Bạn in đen trắng hay in màu? Bạn thích in loại nào? 

Ngày nay, nhu cầu về in ấn của mọi người đều ngày càng cao, bởi  trong học tập hay công việc của chúng ta thì đều đã từng phải in ấn các văn bản, bảng thống kê, hợp đồng, hóa đơn, …. các loại giấy tờ liên quan đến việc in ấn. Những năm trở lại đây, thì bên cạnh việc in ấn  photocopy giá rẻ, còn phát triển mạnh dịch vụ in ấn màu, nhất là với mặt hàng in sách màu. https://inmaure.blogspot.com

Vậy bạn đã chọn được cho mình địa điểm để “trao mặt gửi vàng” chưa? Nếu vẫn còn đang băn khoăn lựa chọn in ở chỗ nào thì hãy để chúng tôi trở thành người bạn đáng tin cậy của bạn nhé. 

Bảng giá in màu a4 in nhanh đinh lượng 100gsm

Giá in màu a4 là bao nhiều? in màu giá rẻ in lấy ngay

Bảng giá dịch vụ in màu định lượng trên 100gsm

Giá in màu a4 là bao nhiều? in màu giá rẻ in lấy ngay

Nắm bắt được nhu cầu thị hiếu của tất cả mọi người, công ty chúng tôi với kinh nghiệm trong ngành in ấn, chắc chắn sẽ làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi chuyên nhận làm các dịch vụ  in sách, in sách màu, đóng gáy sách và gia công sách, làm bìa mạ vàng,…

Xem thêm: giá in màu

Đặc biệt, nhân dịp khai trương cơ sở mới của công ty, chúng tôi đặc biệt có các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng có nhu cầu in sách màu . Chúng tôi cam kết in sách màu giá rẻ với chất lượng tốt nhất cùng giá thành không thể nào hợp lý hơn nữa.

Bạn có thể đặt in sách lấy ngay, in sách giá rẻ, in sách chất lượng cao, in sách A4, in sách A5, in tập thơ, in sách ảnh qua hotline của công ty chúng tôi. Bạn sẽ có được những tài liệu , quyển sách in màu ưng ý nhất mà không cần mất thời gian đến in ấn chỉ bằng một cú điện thoại. 

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 04666 35 333
Website: http://inphotocopy.com
Email: insinhvienbk@gmail.com

Ngoài ra, hệ thống của công ty chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng:  

   - Nhận file in qua email (file word, file pdf).
   - Giao sách, tài liệu đến tận nơi khi quá trình in ấn hoàn tất
   - Chỉ cần đặt cọc 50% giá trị đơn hàng, 50% thanh toán khi nhận và kiểm kê sách. 
   - Hình thức thanh toán đa dạng : chuyển khoản, nạp thẻ, tiền mặt….
   - In test , in bản mẫu xem trước
   - Có hóa đơn VAT, hóa đơn trực tiếp ,…

 Xem thêm: Dịch vụ photo giá rẻ tại inphotocopy.com/bang-gia-dich-vu-photocopy-gia-re-tai-ha-noi-80dtrang-74.html

Khi đến với các dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể lựa chọn chất liệu giấy in sách màu . 
In màu giấy Double A 80gsm
In sách màu bằng giấy Couche
In sách màu bằng giấy couche định lượng 230gsm 

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành in ấn, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, bạn sẽ được hỗ trợ và yên tâm chọn lựa các dịch vụ in ấn đa dạng của công ty chúng tôi. Đặc biệt hơn, khi khách hàng in sách màu , chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng khách hàng trên 3 tiêu chí : chất lượng cao - bền màu – giá rẻ. 

Xem thêm: Báo giá in màu khổ lớn A0 - A1 - A2


Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 04666 35 333
Website: http://inphotocopy.com
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét