Top máy in ảnh màu đáng mua nhất hiện nay - In Màu Giá Rẻ

Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Top máy in ảnh màu đáng mua nhất hiện nay

Trong ngành công nghiệp in ấn, photo như hiện nay, thì máy nào càng có tính năng hiện đại thì càng được sử dụng phổ biến hơn. Một chiếc máy in màu tốt là phải có đầy đủ các tính năng tốt nhất trong một chiếc máy. 

Top máy in ảnh màu đáng mua nhất hiện nay

Máy in ảnh thường được sử dụng cho công việc cần đến những bức ảnh phục vụ nhu cầu công việc và học tập của mọi người. Việc lưa chọn được chiếc máy tốt , bền, cho ra những bức ảnh sắc nét là việc làm vô cùng quan trọng. Với chức năng in màu là chính, các loại máy in ảnh các hãng nổi tiếng như Canon, HP, Brother đã được trang bị rất nhiều tính năng thông minh đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của con người.

Các bạn có thể tham khảo một vài dòng máy in tốt nhất đáng dùng như hiện nay: 

Máy in ảnh màu Canon Pixma MG7170 (Chỉ từ 5.150.000 đ )  

  • Đây là chiếc máy được đánh giá là một trong những chiếc máy in ảnh tốt nhất , không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn có khả năng quét và sao chụp tài liệu với tốc độ nhanh , chất lượng tốt. 
  • Với khả năng kết nối wifi mạnh mẽ qua cổng USB, máy giúp bạn có thể chia sẻ ảnh cho mọi người nhanh hơn. 
  • Ngoài ra, máy có chế độ in ảnh tự động 2 mặt tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. 
Máy in ảnh Canon Pixma 3570  ( Chỉ từ 2.200.000 đ )  



  • Tương tư như dòng Pixma MG7170 , thì Pixma3570 cũng có khả năng in màu tuyệt vời, khả năng quét ảnh siêu đỉnh, in màu và sao chụp tài liệu hình ảnh với tốc độ cao.  
  • Chế độ  phân giải của máy cao , giúp ảnh sau khi được in màu sắc nét,sinh động 

Máy in phun màu Epson T60 (Chỉ từ 3.860.000 đ )  
  • Đây là chiếc máy in ảnh phun màu đơn năng phù hợp với nhu cầu in ảnh cá nhân hoặc gia đình. 
  • Máy được thiết kế  nhỏ gọn, xinh xắn, nên bạn có thể đặt máy ở bất cứ vị trí nào cùng khả năng in ảnh với chất lượng hình ảnh sắc nét hơn bao giờ hết. Máy in phun màu Epson T60 thực sự tiện dụng với khay giấy có sức chứa lên đến 50 tờ. 
Máy in ảnh HD Deskjet 2645 (Chỉ từ 2.200.000 đ )  

  • Được thiết kế thông minh với độ phân giải cao mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người sử dụng. 
  • Máy có tần số quét ảnh cao, tốc độ in nhanh nên bức ảnh sau khi được in sẽ có chất lượng tốt không kém gì các dòng máy của các hãng khác. 
Máy in ảnh Brother MFC - J105 ( 2.765.000 đ ) 
  • Dòng máy ảnh này được cải tiến có khả năng kết nối mạnh mẽ wifi và các thiết bị khác. Bạn có thể in ảnh trực tiếp từ iPhone, iPad, iPod Touch,... gửi hình ảnh, tài liệu từ máy in sang các thiết bị iOS của Apple. 
Trên đây là đánh giá chung và giá của một số dòng máy in ảnh màu đang bán chạy trên thị trường Việt Nam, hy vọng sẽ là gợi ý có ích cho bạn lựa chọn trước khi quyết định mua máy . 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét