Khám phá dòng máy Photocopy CANON iR 1024 - In Màu Giá Rẻ

Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Khám phá dòng máy Photocopy CANON iR 1024


Sự ra đời của ngành công nghiệp in ấn, photocopy, đòi hỏi các loại máy móc để phục vụ trong ngành này cũng phát triển. Nhất là với sự tiến bộ của khoa học, và công nghệ như hiện nay thì các loại máy photocopy cũng đa chức năng với nhiều chủng loại từ các thương hiệu nổi tiếng như Sharp, Ricoh, Toshiba, Canon, Xerox,… Có thể nói mỗi thương hiệu đều cho ra đời liên tục các dòng máy phục vụ những nhu cầu khác nhau của người sử dụng. Vậy, bạn đang băn khoăn không biết rằng nên chọn loại máy của hãng nào thì phù hợp với nhu cầu của mình. Bài viết này xin được giới thiệu đến khách hàng một dòng máy đến từ thương hiệu quen thuộc Canon. https://inmaure.blogspot.com

Khám phá dòng máy Photocopy CANON iR 1024  


máy Photocopy CANON iR 1024

Khác với các dòng máy trước của Canon, thì với iR 1024 được cải tiến hơn nhiều. Máy trang bị thiết kế và công nghệ hiện đại nhất nên có độ bền cao, và hiệu suất sử dụng lớn.
Thiết kế của máy có thể đáp ứng các yêu cầu của văn phòng, công ty kinh doanh vừa và nhỏ bởi tính đa chức năng vừa có thể in ấn, photo, scan ảnh nhưng tiết kiệm điện, chạy mượt mà mà không lo kẹt giấy, tắc mực khi đang sử dụng.

Máy có tính năng như một máy quét 2 mặt với tính năng in, sao chép , giúp tăng hiệu suất khi sử dụng một cách nhanh chóng và hiệu quả trong công việc. Đặc biệt, máy có chế độ bảo mật an toàn cho tài liệu có trong máy với tính năng quản ý Depar’ent ID thông minh.

Một số tính năng nổi trội của máy :

1. Quét màu để gửi email/file/PDF/OCR hay các ứng dụng khác bằng iR Toolbox

Được thiết kế với khả năng quét màu bằng CIS, nên hình ảnh sau khi được quét sẽ đạt chất lượng sắc nét , rõ ràng.
Điểm đặc biệt là máy hỗ trợ ống mực với dung lượng lớn , có thể in 7.800 trang và trống mực 20.000 trang . Cho phép người sử dụng có thể in , photo với số lượng bản thảo, văn bản số lượng lớn với chi phí thấp, tiết kiệm mực và điện năng sử dụng.

2. Hiệu suất làm việc cao và vận hành tốt

Thời gian copy bản đầu tiên chỉ mất có 8 giây hoặc ít hơn, tạo ra các bản in đơn sắc rất bền màu và có độ nét cao với độ phân giải 1200dpi (tăng cường) x 600dpi .
Máy chạy mượt vận hành êm và không gây tiếng ồn lớn. Với tính năng in tự động đảo mặt, khi bạn muốn in sách sẽ tiết kiệm và đạt hiệu quả tối đa nhất.


3. Khả năng làm công việc khối lượng lớn

Tốc độ vận hành tối đa của máy có thể đạt tới 24 bản/phút với độ phân giải bản in lên tới 1200 x 600 dpi. Điều này sẽ giúp tài liệu sau khi được hoàn thành được sắc nét, rõ ràng nhất.
Bộ nhớ RAM với dung lượng 128MB có khả năng in, copy với số lượng lớn lên tới 3.000 đến 7.800 trang mỗi tháng.

4. Copy mới với chất lượng bền – đẹp

Với công nghệ quét một lần in nhiều lần cho phép bạn quét một lần lên các trang tài liệu gốc và dễ dàng in ra thành nhiều bản với cùng một nội dung, thao tác quét tài liệu bất cứ lúc nào.
Bạn có thể tùy chọn với các thao tác có trong máy như xóa những khung hình để loại bỏ các dấu vết không mong muốn cũng như đường kẻ lề, vết gập sách, lỗ đóng gáy sách , nhờ đó sản phẩm sau khi được chỉnh sửa sẽ được đẹp mắt, dễ nhìn .

5. Thân thiện với môi trường

Công nghệ sấy On-Demand giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất công việc.
Chế độ in, copy và quét hai mặt tự động, giúp bạn tiết kiệm tới 50% lượng giấy sử dụng .

6. Đảm bảo an toàn và quản lý được chi phí

Chức năng quản lý phòng ban và ID người sử dụng với 1000 ID giúp kiểm soát việc sử dụng máy
Bạn sẽ xác định được giới hạn sử dụng máy cho các phòng ban hoặc người sử dụng khác nhau .

Trên đây là đánh giá cơ bản nhất về dòng máy mới của Canon - iR 1024. Hy vọng rằng sẽ là một gợi ý hữu ích để bạn có thể tham khảo để lựa chọn được loại máy phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét