Photo màu giá bao nhiêu? Nhận photocopy màu giá rẻ tại Hà Nội - In Màu Giá Rẻ

Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Photo màu giá bao nhiêu? Nhận photocopy màu giá rẻ tại Hà Nội

Ngày nay công nghệ in ấn rất phát triển, rất nhiều công ty, cửa hàng đã mở ra và tập trung ở các thành phố lớn chủ yếu gần các trường đại học, rất nhiều người đã bỏ ra một khoản tiền lớn để mở những cửa hàng photo màu. Những cửa hàng này đang mọc lên rất nhiều nhưng hiện nay rất nhiều người kể cả người mở quán hay những người muốn photo màu đều muốn hỏi photo màu bao nhiêu tiền. https://inmaure.blogspot.com/



photo màu bao nhiêu tiền
Photo màu bao nhiêu tiền

Giá photo màu bao nhiêu thì hợp lý?

Người muốn mở quán thì muốn biết giá photo màu là bao nhiêu, được lãi bao nhiêu, lãi có nhiều không hay là lỗ, người ta muốn mở quán nên người ta phải xem xét kĩ lưỡng về nguồn thu nhập.

Còn người muốn photo thì muốn hỏi giá photo màu bao nhiêu tiền để xem có hợp với túi tiền của mình không hay mình photo bị đắt mình photo bị hớ, hay mình photo như thế này là rẻ.

Rất nhiều người photo màu nhưng hầu như mọi người không tham khảo giá trước nên nhiều khi sẽ bị lấy đắt mà không biết và nhiều khi họ in giấy đểu không đúng chất lượng mà vẫn nghĩ là đủ chất lượng.

Thật ra khi chúng ta đi in màu thì giá của mỗi lần đi in là không đắt vì nhiều cửa hàng đã in luôn giá mỗi lần in hoặc là photo. Photo màu là một dịch vụ đang phát triển nên mọi người nên biết giá của 1 tờ photo màu. Sau đây tôi xin chia sẻ một số bảng giá cho mọi người tham khảo.

Xem thêm: báo giá photocopy

Bảng giá Photo màu a4

bảng giá photo màu a4
Bảng giá photo màu a4


Giá mỗi tờ photo màu thấp nhất là 800đ một tờ còn nếu mình photo nhiều thì sẽ được giảm giá theo thảo thuận. Giá photo màu cũng chính là giá in màu

Nhiều nơi còn có giá cao hơn nhưng không cao hơn là bao nhiêu nên mọi người có thể tham khảo giá để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Mọi người nên hợp đồng với chủ quán photo để có được giá hợp với túi tiền của mình mà không bị bót quá đắt.
Ngoài photo màu, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như in màu, đóng sách,  dịch vụ in catalogue, in giấy tiêu đề giá rẻ tại Hà Nội. Liên hệ ngay để được nhiều ưu đãi!

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 04666 35 333
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét