Báo giá in màu khổ lớn | In màu A0 - A1 - A2 giá rẻ lấy ngay tại HN - In Màu Giá Rẻ

Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Báo giá in màu khổ lớn | In màu A0 - A1 - A2 giá rẻ lấy ngay tại HN

In màu khổ lớn, in màu A0, A1, A2 là dịch vụ mà chúng tôi cung cấp - In màu Thiên Hằng

In màu cho tài liệu đã không còn xa lạ hiện nay, nhu cầu in màu trên những khổ giấy lớn như A0-A1-A2 cũng ngày một tăng lên. Để đáp ứng nhu cầu ấy, Công ty TNHH In Thiên Hằng nhận in màu trên mọi khổ giấy khác nhau từ in màu A4, A3 cho đến in màu khổ hớn hơn như A0, A1, A2.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc sau:
- In màu A0-A2 giá bao nhiêu?
- Địa chỉ in màu khổ lớn tại Hà Nội?
- Chất lượng in màu A0-A1-A2 của chúng tôi thế nào?


Bảng giá in màu khổ lớn A0 - A1 - A2 - In Thiên Hằng


Bảng báo giá in màu khổ lớn A0 - A1 - A2
In màu khổ lớn A0 - A1 - A2 tại Hà Nội có giá bao nhiêu?
Bảng trên là bảng giá in màu khổ lớn với số lượng ít. Giá trên đã bao gồm màu in và giấy in. Giấy in màu chúng tôi sử dụng là loại giấy Bãi Bằng định lượng 80 gsm. Giá in màu A0 loại in nét màu số lượng ít để bạn tham khảo là 30000đ. Bạn in ảnh màu trên khổ A0 thì giá sẽ là 60000đ. Tương tự thế, giá in ảnh màu khổ A1 là 30000đ và in trên khổ A2 là 20000đ.

Trong trường hợp bạn muốn in với số lượng lớn, để biết chính xác về giá thì bạn nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi

Tham khảo thêm: giá in màu A4 & giá in màu A3

Địa chỉ in màu khổ lớn giá rẻ tại Hà Nội? In màu ở đâu?


Công ty chúng tôi - In Thiên Hằng có cửa hàng tại 85 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng Hà Nội. Dịch vụ in nhanh, đẹp chất lượng tốt, có hỗ trợ giao hàng. Liên hệ ngay để được tư vấn và nhận được nhiều ưu đãi bạn nhé!

Chất lượng in màu A0-A1-A2 chỗ chúng tôi thế nào?


Chúng tôi sử dụng máy in màu kỹ thuật số chuyên dụng, máy in phun Epson cho chất lượng màu rất tốt, mực in không bị bay hay phai màu nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Cảm ơn bạn đã tham khảo dịch vụ của chúng tôi!

Xem thêm: dịch vụ photocopy giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét