Phải làm cách nào để khi in decal dán kính không bị xuất hiện bong bóng - In Màu Giá Rẻ

Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Phải làm cách nào để khi in decal dán kính không bị xuất hiện bong bóng

Sản phẩm của in decal ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày nó có thể dùng làm các biển hiệu quảng  cáo, dùng để trang trí nhà cửa, để bọc xe máy, in tem hoặc nhãn mác sản phẩm và một công dụng nữa đó chính là in decal dán kínhhttps://inmaure.blogspot.com

In decal dán giá rẻ tại Hà Nội

Thực chất của các loại in decal dán kính này dùng để trang trí lên các bề mặt bằng kính có hình hoạ tiết hoa văn hoặc dán kính trong suốt. Tuy nhiên thì dù được dùng theo cách thức và mục đích nào đi nữa thì nó đều có công dụng nhất định và cách thức dán cũng phải cần yêu cầu sự khéo léo thì chất lượng sản phẩm mới được tốt nhất.

Việc làm in decal dán kính tuy không đòi hỏi quá cao về mặt kĩ thuật nhưng nó lại đòi hỏi sự khéo léo tỉ mỉ của tay người viết chính vì thế nhiều người chọn cách thuê nhân công dán kính decal nhưng nhiều người lại muốn tiết kiệm chi phí thì có thể tự dán tại nhà vậy hãy cùng bỏ tay bí kíp để có thể tự dán decal tại nhà vừa tiết kiệm chi phí lại phù hợp với mục đích sử dụng của mình.


In decal dán kính đẹp

Cách in decal dán kính không xuất hiện bong bóng

Một trong những lỗi thường gặp nhất hiện nay đó chính là in decal dán kính bị xuất hiện bong bóng nước và khi dán lên tường thường hay bị lệch. Trước khi bắt tay vào việc dán decal lên tường thì bạn phải lựa chọn mẫu decal phù hợp nhất với căn nhà của mình về kích thước, kiểu dáng, màu sắc cũng như chất liệu decal bạn nên tham khảo những người có kinh nghiệm trong việc lựa chọn loại sản phẩm này.

Các bước tiến hành in decal dán kính như sau

  • Đầu tiên bạn xác định vị trí và kích thước in kết cấu không gian sao cho phù hợp nhất với không gian căn nhà của bạn.
  • Để không xuất hiện bong bóng thì bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ bề mặt in decal dán kính có thể dùng nước rửa kính để bề mặt thêm sạch hơn. 
  • Tiếp theo đó chính là in decal bóc phẩn vỏ ngăn cách decal với giấy bóng để có thể tiến hành dán nên dán một cách từ từ và khéo léo căn chính sao cho phù hợp nhất với không gian dính.
  • Để không xuất hiện bóng kính thì nên lấy chất liệu phẳng bẳng cao su cố định phần dán sao cho nó cố định với bề mặt dính. 
  • Cuối cũng là bước gia công bạn chỉ cần chờ trong một thời gian nhất định để keo bám dính lên bề mặt kính.
Với những bước cơ bản trên bạn có thể in decal dán kính một cách đẹp nhất mà không hề bị bong bóng nước.
Xem thêm: dịch vụ photocopy giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét