Những lưu ý khi lựa chọn công ty thiết kế, in ấn catalogue - In Màu Giá Rẻ

Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Những lưu ý khi lựa chọn công ty thiết kế, in ấn catalogue

Catalogue hay catalog giúp giới thiệu sản phẩm dịch vụ,.. một cách dễ dàng đến tận tay mọi người. Rất nhiều công ty bỏ ra số tiền không nhỏ cho việc thiết kế in ấn nhưng vẫn chưa hài lòng, có thể là thiết kế chưa đẹp, bản in xấu,..



lực chọn công ty in catalogue

Chọn công ty in & thiết kế catalog cần lưu ý gì?

1. Giá thành & thời gian thiết kế catalogue


Nếu như doanh nghiệp, công ty bạn không đặt năng về vấn đề kinh phí, thì nên chọn những công ty thiết kế uy tín, nói rõ yêu cầu mong muốn về sản phẩm thiết kế, biết tư vấn cho khách hàng về bố cụ nội dung, trình bày,..
Nếu như muốn giá thấp hơn thì có thể tham khảo nhiều địa chỉ khác nhau, so sánh để đưa ra quyết định tốt nhất.
Còn trong trường hợp bạn không muốn mất phí thiết kế, thì có thể lên mạng tìm những mẫu có sắn (nhiều mẫu bản phải trả tiền cho họ nhưng giá cũng không quá cao)

Về thời gian thiết kế, thông thường sẽ là 3 ngày đến 1 tuần tùy thuộc và sự chuẩn bị dữ liệu nội dung hình ảnh, cũng như thỏa thuận 2 bên,..

2. Giá thành in catalogue


Bạn nên hiểu rằng, giá thành một sản phẩm in catalogue cũng như những sản phẩm in ấn ấn khác phụ thuộc và nhiều yêu tố như số lượng bản in, chất liệu giấy, hình thức gia công đóng gáy xoắn hay keo nhiệt,... bạn có thể thấy nhiều nơi giá in người ta đưa ra rất thấp nhưng cũng nên xem xét một cách toàn diện để có sản phẩm in ấn đẹp và chất lượng.

Xem thêm: dịch vụ in màu giá rẻ

3. Dịch vụ hỗ trợ


Giới thiệu bạn địa chỉ in catalogue đẹp chuyên nghiệp tại Hà Nội:

Công ty TNHH thế giới in ấn và photocopy có địa chỉ 87 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng Hà Nội. Chúng tôi nhận in catalogue giá rẻ, in catalogue số lượng ít. Dịch vụ in chất lượng nhanh chóng. Chi tiết xem tại: https://inphotocopy.com/in-catalog.html

Ngoài in catalog, công ty còn nhận in tài liệu, in màu, gia công sau in,... Liên hệ để được tư vấn và có báo giá chính xác nhất

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 04666 35 333
Website: https://inphotocopy.com
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét