Giấy Paper One – sự lựa chọn hoàn hảo dành cho máy photocopy - In Màu Giá Rẻ

Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Giấy Paper One – sự lựa chọn hoàn hảo dành cho máy photocopy

Giấy hay mực in đều rất quan trọng với máy Photocopy, thiếu một trong hai thì dù máy photo của bạn có xịn đến đâu cũng không thể cho ra được một bản sao được.

Chính vì vậy, việc lựa chọn giấy cho máy là việc quyết định đến chất lượng bản sao có đẹp hay không đẹp?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu giấy photocopy, PaperOne là một nhãn hiệu được đánh giá có giấy tốt và đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.


Giấy Paper One
Giấy Paper One

Tiêu chí để nhận biết giấy in tốt cho máy photo

Hiện nay, người tiêu dùng có sự nhầm lẫn giữa độ trắng và độ sáng của giấy. Hầu hết các loại giấy ngày nay đều được sản xuất từ bột giấy có pha trộn phụ gia hóa học hay bột giấy tái chế phải dùng hóa chất để làm tăng độ trắng sáng đánh lừa thị giác, những loại giấy rẻ tiền, kém chất lượng sẽ có độ trắng cao gây hại cho mắt người sử dụng.
Chất lượng của giấy còn được đánh giá qua độ ẩm, độ mịn, tính ổn định của kích thước giấy…
Nhiều người thường nghĩ rằng giấy dày và thật trắng là giấy tốt nhưng thực chất chưa hẳn như thế vì độ dày/mỏng được thể hiện qua định lượng của giấy.

Xem thêm: dịch vụ photocopy giá rẻ

Giấy Paper One – sự lựa chọn tốt nhất cho văn phòng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu giấy photocopy, trong đó, PaperOne là một nhãn hiệu giấy tốt và đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Thành phần của giấy được làm từ 100% bột cây keo Acacia (một loại cây được tập đoàn April Fine tự trồng, dùng làm nguồn nguyên liệu sản xuất giấy tại Indonesia), tuyệt đối không sử dụng hóa chất tẩy trắng trong quá trình sản xuất giấy, nên màu của giấy có độ trắng vừa phải tự nhiên

Với công nghệ cao cấp cán mịn 2 mặt giấy, làm cho tờ giấy sờ hay nhìn thì có vẻ mỏng, nhưng thực tế đã được nén chặt , làm bề mặt giấy phẳng, nhẵn nhụi, láng đều trơn đẹp, giúp bạn có thể in ấn/ photocopy cả hai mặt mà không bị nhăn, cong mép giấy hay mực bị lem, thấm ngược, hoàn toàn không tạo ra bụi giấy khi sử dụng; thích hợp cho tất cả các loại máy văn phòng và đặc biệt là các loại máy có gắn logo Colorlok.

Đây là ưu điểm khác biệt giữa PaperOne so với các loại giấy khác được khuyến cáo chỉ nên sử dụng một mặt.
Giấy Paper One
Giấy Paper One


Giấy văn phòng cao cấp PaperOne đã và đang được tin dùng tại 105 quốc gia trên toàn thế giới.

Giấy được làm chủ yếu từ thành phần tự nhiên nên rất thân thiện với môi trường, người dùng có thể thoải mái khi sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như môi trường xung quanh.

Với những ưu thế nổi trội thì Paper One xứng đáng có mặt trong các văn phòng, công ty, loại giấy này thích hợp với nhiều dòng máy photocopy nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng mà không lo tình trạng kẹt giấy, rét giấy nhé, đảm bảo sau khi in, sao kê thì bản in hoàn toàn tuyệt đẹp, sống động.
Tham khảo thêm một số thông tin về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp như giá photocopy,  giá in màu, in danh thiếp, giá in catalogue,... tại https://inphotocopy.com

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 04666 35 333
Website: https://inphotocopy.com
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét